Viên Chống Đột Quỵ An Cung Ngưu Hoàng


An cung ngưu hoàng hoàn được gọi với cái tên thân mật là ” thần dược cứu mạng” cho người đột quỵ với công thức bào chế tuyệt vời, Là phương thuốc do danh y Ngô Đường, tự Cúc Thông, người đời Thanh (Trung Quốc), đại biểu trọng yếu của học phái ôn bệnh, sáng chế, được ghi trong sách “Ôn bệnh điều biện” nổi tiếng của ông với thành phần gồm: ngưu hoàng 1 lạng, uất kim 1 lạng, tê giác 1 lạng, hoàng cầm 1 lạng, hoàng liên 1 lạng, hùng hoàng 1 lạng, sơn chi 1 lạng, chu sa 1 lạng, mai phiến 2 tiền 5 phân, xạ hương 2 tiền 5 phân, trân châu 5 tiền. Tất cả tán bột thật mịn, dùng mật làm hoàn, mỗi hoàn 1 tiền, lấy vàng lá làm áo, bao sáp.

Đột quỵ (còn gọi là tai biến mạch máu não, xuất huyết não) là tình trạng rối loạn chức năng thần kinh như hôn mê, liệt nửa người, nói đớ, nuốt bị sặc… Các biểu hiện này xuất hiện nhanh, đột ngột, thường tồn tại trên 24 giờ. Dựa vào tiến triển của bệnh trong 2-3 tuần đầu, giới chuyên môn chia đột quỵ thành 5 loại:
- Cơn thiếu máu não cục bộ thoáng qua: Khỏi hoàn toàn trước 24 giờ. Về sau, bệnh nhân có thể bị tai biến mạch máu não thực sự nếu không quan tâm đến việc điều trị và phòng ngừa. – Thiếu máu não có hồi phục: Khỏi hoàn toàn sau 24 giờ bị liệt. – Khỏi một phần và di chứng kéo dài. – Không hồi phục hoặc nặng lên liên tục. – Diễn tiến đến tử vong. Hiện nay có nhiều sản phẩm giúp chúng ta phòng chống và ngăn ngừa tình trạng đột quy hay tai biến mạch máu não như an cung ngưu hoàn.
An cung ngưu hoàng hoàn được khoa học chứng minh giúp phòng chống đột quỵ và điều trị một cách hiệu quả. Sản phẩm đã được đánh giá cao qua nhiều trường hợp chữa trị thành công. Là một loại sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc với nên y học phát triển của Trung Hoa với chiết xuất từ các loại thảo mộc tự nhiên và các loại cây quý hiếm. An cung ngưu hoàng hoàn được nhiều người lựa chọn để phục hồi và điều trị những triệu trứng tai biến mạch máu não.
Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm an cung ngưu hoàn dưới đây:
http://ancungnguu.vn/

Quy cách đóng gói: Hộp gỗ 1 viên
Hạn sử dụng: 5 năm từ khi ngày sản xuất.
Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát
Nhà sản xuất: Tengchong Chinese Medicine Factory Co., of Yunnan
Nước sản xuất: Vân Nam Trung Quốc
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét