Phân Biệt An Cung Ngưu Hoàng Thật Giả

An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Thật Giả phân biệt thế nào là nội dung chính của bài viết này. Bài Viết này giúp bạn biết An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Thật Giả của loại hộp gỗ màu xanh 1 viên hoặc 2 viên. Đây là loại bị làm giả, làm nhái nhiều nhất vì giá của nó cao.
Nguồn gốc của An Cung Ngưu Hoàng Hoàn

An Cung Ngưu Hoàng Hoàn có nguồn gốc thế nào?

An Cung Ngưu Hoàng Hoàn là bài thuốc cổ phương Ngô Đường tự Cúc Thông, danh y đời Thanh. Ông đã gây dựng lên Đồng Nhân Đường có lịch sử hơn 350 năm, là nhà thuốc Hoàng Cung cho 8 đời nhà Thanh.
Đến nay, An Cung Ngưu Hoàng Hoàn trở thành một trong những vị thuốc bảo mật quốc gia Trung Quốc, không đươc phép công bố công thức. Thế nên việc nhập chính thức vào các nước khác là vô cùng khó khăn, tuy nhiên vì tác dụng thần dược của nó nên vẫn được người dân tin dùng. Và việc phân biệt An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Thật Giả rất phức tạp với người mua.
Do đó, khi nhắc đến An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Thật thì thường được ngầm hiểu là An Cung do Bắc Kinh Đồng Nhân Đường sản xuất. Các loại An Cung do các công ty khác sản xuất thì đều dựa trên bài thuốc dân gian, cổ phương truyền lại, còn về công thức chính xác của Đồng Nhân Đường thì không ai biết được.
An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Hàn Quốc là sản phẩm khác hoàn toàn về công thức, có lẽ vì An Cung của Đồng Nhân Đường quá nổi tiếng nên lấy trùng tên để dễ bán hơn. Bản chất nó được đăng ký là thực phẩm chức năng mà thôi.
Vì trên thị trường có nhiều loại An Cung như vậy nên việc phân biệt An Cung Ngưu Hoàng Hoàng Thật Giả là rất quan trọng khi mua thuốc. Quý vị phải vô cùng cẩn thận khi mua hàng, nên mua ở những nơi có uy tín và có cách kiểm tra thật giả.

An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Thật Giả phân biệt thế nào?

- Trên tem xanh của viên hộp gỗ xanh có chữ S dập chìm dưới sừng con hươu, chúng tôi sẽ chỉ cho quý vị khi quý vị xem thuốc tận nơi.
- Vỏ hộp gỗ đã được xử lý chống mốc, hộp gỗ đẹp, rắn chắc.
- Và đặc biệt bất cứ viên An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Hộp Gỗ Xanh Đồng Nhân Đường đều có 1 con tem cào có mã số an ninh. Khi kiểm tra phải cào lớp nhũ bạc mới thấy. Mỗi viên có một mã khác nhau. Và đều kiểm tra được trên trang tongrentang.com nếu là hàng thật. (Đây là bước quan trọng nhất và không thể làm giả với viên an cung gỗ xanh)
Bước 1: Cào mã số trên tem như hình dưới đây:
acnhh that gia 1 An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Thật Giả
Bước 2: Mởi Internet Explorer 7 (IE7) trở lên, sau đó vào trang tongrentang.com, vào mục thứ 5, chọn dòng thứ 2 từ trên xuống dưới như hình dưới:
Hinh 4 An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Thật Giả
An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Thật Giả
Bước 3: Nhấp chuột vào ô như hình trên sau đó nhập mã số vào như hình dưới:
hinh 3 1024x530 An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Thật Giả
An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Thật Giả
Bước 4: Copy đoạn kết quả tiếng trung vào dịch tại translate.google.com:
Nếu là hàng giả:
Mã bảo vệ bạn cho vào là 1.234.234.234.234.232
Mã bảo vệ bạn nhập không tồn tại trong hệ thống mà bạn muốn truy vấn sản phẩm là giả mạo.
Nếu là Chính Hãng:
Mã bảo mật bạn nhập vào là : 3.706.143.339.019.446
Mã số tồn tại trong hệ thống, sản phẩm là chính hãng
Nếu bạn nhập nhiều lần:
Mã bảo vệ bạn cho vào là 3.706.143.339.019.446
Bạn nhập mã bảo mật tồn tại trong hệ thống, nhưng đã nhiều lần truy vấn, bạn muốn truy vấn các sản phẩm có thể là hàng giả.
Mã bảo mật trước đây đã được xem 4 lần, lần đầu tiên truy vấn là ………, địa chỉ IP là ………….!
Mã bảo mật tương ứng với thông tin sản phẩm thực sự là như sau:
Số sản phẩm: 40100107 Tên sản phẩm: Angongniuhuang Thông số kỹ thuật sản phẩm: đơn thuốc viên thuốc hộp vàng quần áo 3gX6 Giá bán lẻ: 560 tệ ~ 1.925.000 đồng.
Việc kiểm tra An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Thật Giả đã hoàn thành.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét