An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Chính Hiệu Đồng Nhân Đường

An cung ngưu hoàng hoàn trên thị trường có rất nhiều loại, thật giả lẫn lộn khiến người bệnh rất khó nhận biết. Xin giới thiệu cách đơn giản để phân biệt thuốc An cung ngưu hoàng hoàn thật với các sản phẩm giả thuốc:

Theo qui định của Luật Dược: Tại Điểm d), Khoản 1, Điều 36:  Thuốc lưu hành trên thị trường phải có số đăng ký… và tại Khoản 6, Điều 9 qui định những hành vi bị nghiêm cấm:  ”Bán thuốc tại những nơi không phải là cơ sở bán thuốc hợp pháp” . Vậy dấu hiệu quan trọng khách hàng cần nhận biết trước tiên để tránh mua phải hàng giả, hàng trôi nổi là:
1.   Thuốc đó có số đăng ký (SĐK) của Bộ Y tế hay không?
2.   Cơ sở bán thuốc đó có giấy phép hành nghề của Sở Y tế địa phương đó hay không?
3.   Quý khách cần đặc biệt lưu ý:
Thứ nhất: Hiện tại ở Việt Nam có 4 thuốc cùng mang tên An cung ngưu hoàng hoàn đã đăng ký với Bộ Y tế Việt Nam: Xin tham khảo tại đây: An Cung ngưu hoàng hoàn đã đăng ký với Bộ Y tế
Ngoài 4 thuốc trên, các sản phẩm cùng tên An cung ngưu hoàng hoàn còn lại đang kinh doanh trên thị trường Việt Nam đều không phải là thuốc chữa bệnh, chúng có thể là thực phẩm chức năng hoặc là hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc, hàng có vấn đề về chất lượng nên không đăng ký với Bộ Y tế.

Thứ hai: Không mua thuốc ở những cơ sở không có giấy phép hành nghề của Sở Y tế vì những cơ sở này là bất hợp pháp, không đủ điều kiện chuyên môn, không đăng ký bán thuốc nên không được cơ quan quản lý nhà nước về y tế địa phương thanh tra kiểm tra lấy mẫu kiểm nghiệm chất lượng thuốc, do vậy dễ bán thuốc kém chất lượng, thuốc giả.

Trên thị trường Việt Nam có bán tràn lan nhiều sản phẩm cùng mang tên An Cung Ngưu Hoàng Hoàn. Vừa qua có thực phẩm chức năng An Cung Ngưu Hoàng Hoàn nhưng do Triều Tiên sản xuất có chứa kim loại nặng (Thủy ngân và Asen là những chất độc) cao gấp nghìn lần mức cho phép. Chúng là 
thực phẩm chức năng chứ không phải là thuốc và chúng thường được bán ở những cơ sở hành nghề bất hợp pháp hoặc không phải cửa hàng bán thuốc. Tin do Cục Quản lý Dược Bộ Y tế cung cấp được đăng tải trênDân Trí
4.   Trên th trường hin nay, có khá nhiu loi ACNHH khác nhau, ngun gc phc tp, tht - gi ln ln và giá c cũng hết sc đa dng, thm chí có nơi bán chui vi giá cc đt! Tình trng mua phi ca rm đ ri lâm vào tình trng tin mt tt mang không phi là hiếm.Cái tên An Cung Ngưu Hoàng Hoàn đã gắn liền với tập đoàn Đồng Nhân Đường, Bắc Kinh cũng từ hàng trăm năm nay trong ý thức của mọi người. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều ý kiến hoài nghi về tác dụng, chất lượng của sản phẩm này. Nếu tra cứu trên mạng Internet chúng ta sẽ thấy nguồn cung cấp sản phẩm khá đa dạng, chủ yếu là nguồn hàng xách tay. Cùng một tên An Cung Ngưu Hoàng Hoàn nhưng có nhiều công ty tại Trung Quốc sản xuất với nhiều mức giá, hình thức, chưa kể đến có thể có hàng kém chất lượng, vì vậy người bệnh rất khó tìm hiểu thông tin. Vậy làm thế nào để có thể mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng của Đồng Nhân Đường Bác Kinh tại Việt Nam? Mua ở đâu? Cách bảo quản, sử dụng như thế nào?
5.   Để bảo đảm quyền lợi chính đáng của bệnh nhân, từ năm 2008, được sự cho phép của Bộ Y tế, Công ty dược phẩm Đông Á đã chính thức trở thành nhà phân phối duy nhất sản phẩm An Cung Ngưu Hoàng Hoàn của tập đoàn Đồng Nhân Đường, Bắc Kinh tại Việt Nam. Chúng tôi xin hướng dẫn cách nhận biết sản phẩm An Cung Ngưu Hoàng Hoàn do Công ty dược phẩm Đông Á phân phối. 
Công ty dược phẩm Đông Á phân phối sản phẩm loại 1 của Tập đoàn Đồng Nhân Đường Bắc Kinh. Sản phẩm được đặt trong một hộp gỗ màu nâu đỏ, với 2 dạng đóng gói. Loại hộp 1 viên và hộp 2 viên.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét