Những Sản Phẩm An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Tốt Nhất

An cung ngưu hoàng hoàn các loại tốt nhất: 

1. An cung ngưu hoàng hoàn hộp 10 viên của Hàn Quốc

Thành phần của thuốc an cung ngưu hoàng hoàn được chiết xuất từ ngưu hoàng 1 lạng, uất kim 1 lạng tê giác 1 lạng, hoàng cầm 1 lạng, hoàng liên 1 lạng, hùng hoàng 1 lạng, sơn chi 1 lạng, chu sa 1 lạng, mai phiến 2 tiền 5 phân, xạ hương 2 tiền 5 phân, trân châu 5 tiền...An cung ngưu hoàng hoàn hàn quốc chính hãng hầu hết được chiết xuất từ các thành phần quý hiếm trong thiên nhiên nên hoàn toàn không gây tác dụng phụ. Sử dụng thuốc an cung ngưu hoàng hoàn hàn quốc hộp đỏ rất tốt cho sức khoẻ.
- An cung ngưu hoàng hoàn tổ kén đỏ Hàn Quốc hỗ trợ cho người bị rối loạn tiền đình, đau đầu, thiếu máu não, tác động mạch vành, phụ nữ tiền mãn kinh.
An cung ngưu hoàng hoàn hàn quốc màu xanh giúp ngăn ngừa hiện tượng chảy máu não, phục hồi hệ thần kinh chức năng do những bệnh nhân mới và những bệnh nhân đã bị biến tai biến mạch máu não lâu ngày ... phục hồi các chức năng do di chứng để lại sau khi tai biến mạch máu não như bán thân bất toại ( liệt nữa người ), rối loạn chức năng diễn đạt ngôn ngữ ...
- An cung ngưu hoàng hoàn hàn quốc tổ yến  phòng chống các bênh về cao huyết áp và tai biến mạch máu não, tim đập nhanh, ích khí dưỡng huyết trấn kinh an thần hóa đờm trị phong, cho các bênh do khi huyết không đầy đủ, hỏa khí trong người, đờm nhiệt gây nên tức ngực khó thở nhức đầu hoa mắt đi lại nói năng khó khăn, đầu óc không tỉnh táo.
- Đặc biệt, dùng  cho người bị suy nhược thần kinh vì áp lực công việc, lao động trí óc cường độ ao và đối mặt với những biến cố trong cuộc sống.


Được chiết xuất từ ngưu hoàng, bột cô đặc sừng trâu, Xạ hương, Ngọc trai, Chu sa, Hùng hoàng, Hoàng liên, Hoàng linh, Uất kim, Băng phiến...An cung ngưu hoàng hoàn của trung quốc mang lại nhiều hiệu quả trong thanh nhiệt giải độc, an thần. Chữa các bệnh: Nhiệt, sốt cao co giật, mê sảng, trúng gió hôn mê, viêm não, viêm màng não, tai biến do xuất huyết não, nhiễm trùng máu hiệu quả cho bạn.
- An cung ngưu hoàng hoàn của đồng nhân đường dùng chữa các chứng bệnh huyết áp cao nguy hiểm rất tốt.
- An cung ngưu hoàng hoàn bắc triều tiên chữa viêm màng não hiệu quả: An cung ngưu hoàng hoàn hộp 2 viên Có hiệu suất chữa trị cao đối với các bệnh viêm não như viêm não mưng mủ, viêm não độc tính nặng của trẻ em, nhất là có hiệu quả chữa trị cao đối với các bệnh nhân có tiền sử lâu ngày về bệnh viêm màng não B, đồng thời dùng để chữa các chứng bệnh di chứng sau khi bị viêm màng não và chứng bệnh não phát triển không bình thường.
An cung ngưu hoàng hoàn đồng nhân đường bắc kinh trị tai biến cấp tính: Bạn dùng thuốc an cung ngưu hoàng hoàn hộp gỗ màu xanh ngay trong tai biến thì hiệu quả rõ rệt nhất, giảm được thời gian chờ cấp cứu, giảm bớt di chứng để lại. Có hiệu quả cả bệnh chảy máu não và chứng nghẽn máu não.
An cung ngưu hoàng hoàn hồng kông còn trị các loại chứng hôn mê: An cung ngưu hoàng hoàn 3g hộp 6 viên chữa chững hôn mê não do bệnh gan gây nên (bệnh xơ gan và ung thư gan giai đoạn cuối). Hôn mê do bệnh phổi (giãn phổi, bệnh phế tâm, ung thư phổi giai đoạn cuối ...rất hiệu quả
- An cung ngưu hoàng hoàn hộp 3 viên của trung quốc còn chữa chứng sốt dữ dội, động kinh và hay quên, đần độn đấy bạn nhé.


An cung ngưu hoàng hoàn hiệu rùa vàng được biết đến là sản phẩm chữa bệnh tai biến mạch máu não, đau tim, đột quỵ, suy thận...rất hiệu quả.
- An cung ngưu hoàng hoàn hộp vàng đối với hệ thần kinh: sản phẩm có tác dụng hoạt huyết và hỗ trợ điều trị cho người bị rối loạn tiền đình, những người bị suy nhược thần kinh vì áp lực công việc, lao động trí óc cường độ cao và đối mặt với những biến cố trong cuộc sống. Những người thường xuyên bị đau đầu, thiếu máu não, tắc động mạch vành, phụ nữ tiền mãn kinh.
An cung ngưu hoàng hoàn rùa vàng đối với tuần hoàn tim mạch: sản phẩm có tác dụng tăng cường máu lên não, tăng cường tuần hoàn oxy cho tim, hạn chế chứng co giật cấp và mãn tính, hôn mê và giúp hạn chế chứng đột quỵ.
- An cung ngưu hoàng hoàn hiệu rùa vàng Đối với bệnh tai biến mạch máu não : an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc hộp màu vàng có tác dụng ngăn ngừa hiện tượng chảy máu não, xuất huyết não phục hồi hệ thần kinh chức năng cho những bệnh nhân trước và sau tai biến mạch máu não… phục hồi các chức năng do di chứng để lại sau khi bị tai biến mạch máu não như bán thân bất toại (liệt nửa người), rối loạn chức năng diễn đạt ngôn ngữ…

Mua bán thuốc an cung ngưu hoàng hoàn ở đâu?

Bạn đang thắc mắc an cung ngưu hoàng hoàn giá rẻ bán ở đâu hay đại loại như an cung ngưu hoàng hoàn giá bao nhiêu tiền? Những vấn đề này sẽ không làm bạn lưỡng lự khi đến với chúng tôi. Luôn bán với giá cả hợp lý phải chăng nhất, chất lượng được đặt lên hàng đầu. Dù bạn muốn mua an cung ngưu hoàng hoàn Hà Nội Hay TP Hồ Chí Minh, a hải phòng hay bất cứ ở đâu trên toàn quốc chúng tôi cũng sẽ giao hàng miễn phí tới tận nơi bạn ở một cách nhanh nhất.

Cách phân biệt an cung ngưu hoàng hoàn thật giả:

- An cung ngưu hoàng hoàn thật là công thức đúng như trong dược điển Trung Quốc và trong sách Giáo khoa hiện đang giảng dạy tại Việt nam (Tham khảo cuối trang). Có một số người tin vào sản phẩm có tên gọi là “ An cung ngưu hoàng Hàn Quốc” đây là công thức khác, không thể chữa bệnh đột quỵ được , còn có thể gây tăng huyết áp do có một số dược liệu có trong công thức như Quế Nhục, Phòng phong …
– Thuốc an cung ngưu hoàng hoàn hộp màu đỏ thật là nguyên liệu sử dụng phải đúng như công thức
– Hàm lượng hoạt chất phải đúng tới từng minigam, điều này các cơ sở nhỏ lẻ không thể đảm bảo .Cấp sản xuất phải các nhà may đạt chuẩn GMP trở lên mới đủ điều kiện sản xuất hàng loạt.
– lưu ý khi dùng an cung ngưu hoàng hoàn là dùng sản phẩm được Bộ Y Tế Việt Nam cấp giấy phép lưu hành, có Kiểm tra, kiểm nghiệm mỗi lần nhập khẩu.
– Có đơn vị chịu trách nhiệm về sản phẩm lưu hành trên toàn lãnh thổ Việt nam.
– An cung ngưu hoàng hoàn thật giả là những thuốc không có đầy đủ tiêu chuẩn nêu trên.

Cách sử dụng thuốc an cung ngưu hoàng hoàn của Trung Quốc:

- Người lớn: 1 viên/lần, 1 lần/ngày để điều trị, nếu uống dự phòng thì 3 - 6 tháng 1 viên để phòng chống trong từng trường hợp.
- Trẻ em từ 1- 3 tuổi: 1/4 viên/lần, 1 lần/ngày
 
- Trẻ em từ 4 - 12 tuổi: 1/2viên/lần, 1 lần/ngày hoặc theo chỉ định của bác sỹ
- Người lớn uống 1 viên / lần / ngày.
- Từ 8 - 15 tuổi uống 2/3 viên / lần / ngày.
- Từ 5 - 7 tuổi uống 1/2 viên / lần / ngày.
- Từ 2 - 4 tuổi uống 1/3 viên / lần / ngày.
- Dưới 1 tuổi uống 1/4 viên / lần / ngày.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét